Monday, September 13, 2010

கணக்கு பாடம்

கணக்கு பாடம் நன்றாக தான் இருந்தது,

அப்பா நான் கணக்கில் நூற்றுக்கு நூறு என பெருமையாக சொல்லிக்கொள்ள ஆசைபட்ட்டார்

டீச்சர் கணக்கில் தான் மிக சுலபமாக நூறு எடுக்க முடியும் என சொன்னார்,

டியூஷன் வைக்க சொன்னார்கள்

இரவுகளில் படிக்கச் சொன்னார்கள்

என் அப்பாவும் என்னோடு கண் விழித்தார்

எத்தனை ரப் நோட்கள்

எத்தனை வெள்ளை தாள்கள்

எத்தனை இரவுகள்
லிப்டன் டீ தூள் கால் கிலோ காலியானது
எலெக்ட்ரிக் பில் 250 ருபாய் அதிகமானது
அந்த வெயில் கால காலை பத்து மணி
நான் நூற்றுக்கு நூறு கணக்கில் வாங்குவதற்காக பிரத்யேகமாக வந்தது எழுதினேன் .. வாங்கினேன் .....
ஆனால் இன்னும் எனக்கு புரியவில்லைநான் படித்த [a+b ] 2 க்குஎன அர்த்தம் ?

No comments:

முத்தம்

  உன் மீதான  என் அன்பு,  என் பிரியங்கள் ,  மட்டும் தான் மிகப் பெரிதென நினைத்திருந்தேன்   .  நீ உதடு அழுத்தி கொடுத்த  ஒரு முழு முத்தம் என், எ...